TẢN MẠN TRƯỚC ĐÁM GIỖ HÙNG VƯƠNG

[TƯNG BỪNG CẢM XÚC] 🎼






Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, sân vận động và ngoài trời





🏆
 Nếu nói không quá khó thì ở lượt trận đá vòng "lây ộp:" lượt về Bình Thạnh FC đã đem đến những hảo thủ với đầy đủ các chiến binh tinh nhuệ từ giáp sắt, đến mình đồng, chân thép.. ngoài ra dưới sự trợ giúp của cọp báo hổ beo của vòng vòng sân bãi. Với mục đích không cho OFC cơ hội gỡ hoà sỉ diện khi lượt đi đã để thua 1 trái oan nghiệt. 🎖️

☘ Nhưng tưởng chừng ở đó, OFC với nguyên tắc chủ động, chơi hết mình, không buông bỏ, ý chí nào giờ được rèn dũa qua bao năm tháng từ xa xưa đến nay. Toàn đội đã không giương cờ trắng chào thua mà trái lại thể hiện bộ mặt thật "tươi rói" làm nức lòng người hâm mộ lẫn hâm doạ trên sân.
☘ Cùng với sự xuất hiện của siêu tiền đạo đá 3 ăn 1 trên tổng 10 cú sút thì Văn Huy Cao xứng đáng lãnh đạo hàng công của OFC còn hiệu suất tính sau.
☘ Bên cạnh "cê ép" thì ko thể thiếu các vệ tinh và vận tốc phi ngựa lộc cộc hay tốc độ bàn thờ như Vũ Nguyên bên hành lang cánh, ở phía đối diện là sự xuất hiện của tinh binh không khác mấy người anh em cùng cha khác bạn của " a ri a đô" thời hoàng kim, khi số kg tỷ lệ thuận với bước chạy và lần thử nghiệm làm quen đội của Tịnh Tuệ.
☘ Và ở các câu lạc bộ lớn, có chân chuyền như " lu ca mô vít", hay "sét pha bê gác", ô zìu, " xa bi à lon sô".... thì OFC cũng kịp mang về một tân bình không kém cạnh khi những đường chuyền của anh mang hơi thở cho team trong tương lai, nhấc nhẹ đôi chân và bình tĩnh trong xử lý anh đã tạo ra khoảng trống cho đồng đội quá thoáng Huân Đinh là cái tên được không ít anh em bình chọn.
☘ Phía xa xăm dưới đít các chàng trai trên là một nhân tố không quá xa lạ, khi tuyệt chiêu là vỗ mông lắc đít cài người không quan tâm tình hình nhưng đầy nhiệt huyết có điều kí lô tỷ lệ với tiếp xúc bóng Tieu Bao làm nên hàng thủ mong manh như tấm rèm tranh bên khung cửa sổ 2 mét.
☘ Nhưng cửa sổ 2 mét không cản nổi sức công phá của đội bạn khi liên tiếp những anh chàng áo xanh, áo đỏ đối thủ oanh tạc khung thành dữ dội, cần sự chắc chắn và kiên cường bộc lót hộ giá, thọt lét, ôm ắp iu thương hơn với Ngụy Nhựt Khang kèo trái một "cê bê" mới hi vọng thoả lắp nơi phòng ngự hiểm trở.
☘ Đóng vai kẻ đóng thế không phải dễ, nhưng đóng để tròn vai và vị trí là điều đáng mừng, không ít lần siêu béo Linh Tran đã kịp lăn lê bò lết để lấy thân mình lắp lỗ đít và bơm béo da thịt chịu những pha bóng ê ẩm, dù rằng vị trí "gê ca" là thế thân.
☘ Sự xuất hiện của thánh Degea Văn Trần dấy lên sự yên tâm, tự tin và hơn hết sự máu lửa và cháy bỏng trên sân bóng, vì nếu đá không chạy, mắc lỗi vị trí là anh í luôn la hét nhắc nhở đồng đội và đảm nhiệm góc nhìn tổng quan tốt nhất trên sân.
Nói tới nói lui cũng không quên kể những cái tên sát đường pith ngoài sân, như thùng nước, cái lưới, đôi dép ai bỏ quên.... và hơn hết là các anh em dự bị: abcd, eghtf, .... trong đó có em góp phần ko nhỏ để hao hụt sức đội bạn và góp phần ko ít lần hiếng dâng cho đội bạn "hiếp dâm" .
🤣 Nhìn chung ở lượt trận về chúng ta đã có màn vượt lên chính mình, lột bỏ quá khứ và có thể nhìn về tương lai tốt hơn, nếu cần tốt hơn ta cần bỏ những thứ "nặng trên vai" để đoàn tàu lăn bánh dần vào ổn định hơn nữa. Minh An đk méo lên đã bị gạch đít tô son nhé, cần giải thíx lên phường hoặc nộp ngân sách quỹ cho ae uống nước gọi là "tạ từ cõi mê".
 Chúc cả nhà tào lao sâm bí đao uống nước mát, thanh lọc cơ thể và một đêm ngon giấc say nồng để mai "ĂN CÁI ĐÁM GIỖ"
Thân./ ái và đi ngủ đi mấy cha

 





Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

:p


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.